วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ชุดบำรุงผมแห้งเสียมาก

Repair rescue Shampoo & Conditioner แชมพู-ครีมนวดผม ที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผมที่แห้งเสียมากให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่เส้นผม สามารถบำรุงเส้นผมได้ตั้งแต่เกล็ดผมภายนอกจนถึงแกนผมด้านใน ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ทำให้ผมนุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ (ขนาด 258 ml.)
#สาระ #ผมสวย #บีเวอร์ #ดีเวอร์ #beaver #beaverprofessioal #เสริมสวย #ช่างทำผม #รู้ยัง #ความงาม #บำรุงผม #ย้อมผม #แฟชั่น #beauty #ขายดี #ใช้ดี #บอกต่อ #รักผมมั้ย
More infor at : 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น