วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เซ็ทผมแฟชั่น

Beaver M Firm Hold Gel Nutri-Sculp
เป็นเจลที่มีความอยู่ตัวเป็นอย่างมาก สำหรับผมที่ต้องการทรงที่เด่นชัด มีความอยู่ทรงเป็นอย่างมาก มีเทกเจอร์ ไม่เป็นขุย ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ
(1b-204st10150) 150ml @450฿
#บีเวอร์ #ดีเวอร์ #ใช้ดีนะ #รู้ยัง #ลองซ๊ะ #แว่นเชื่อว่าดี #ไม่ได้โม้ #ของเค้าดีจริง #โคตรคุ้ม #ฟินมาก #ขอบอก #ช่างผมมืออาชีพวางใจ #ไม่ใช้โคตรเชย #เทพมากมาก #ขายของ #ช่วยด้วย #คุณรักผมมั้ย #คุณรักผมรึเปล่า #เจลใส่ผม #เซ็ทผม #หล่อมากมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น