วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ฆ่าสีแดงจากเส้นผม

Unred อันเรด
เพื่อฆ่าสีแดงที่ไม่ต้องการ
เป็นวิธีการเพื่อช่วย ฆ่าประกายสีแดง สีสนิม และสีส้มที่ไม่ต้องการออกจากเส้นผม

สามารถใช้ได้กับสีทุกยี่ห้อ และทุกผลิตภัณฑ์สำหรับย้อมผม

ใช้ยังไง
อันเรด สามารถใช้ได้กับ สีเฮนน่า สีที่มีส่วนผลมกับน้ำ สีที่ไม่ต้องผสมเปอร์ออกไซด์ สีกึ่งถาวร ผงฟอก ครีมฟอก สีเพิ่มความสว่าง และสีที่ผสมเปอร์ออกไซด์ทุกระดับ

ลักษณะเด่นและ คุณประโยชน์
ส่วนผสมของสีโมเลกุลขนาดเล็กจากธรรมชาติ และส่วนผสมพิเศษที่ช่วยให้สีย้อมผมติดสนิทได้ดีขึ้นกว่า 90%
ชลอการซีดจางของสีผม และลดการเกิดสี สนิม สีแดง และสีส้ม ที่เป็นผลจากการซีดจางของสีผม
มีส่วนผสมของ POLYSORBATE
เป็นส่วนผสมที่สามารถพบได้ในครีมนวดผม เพื่อช่วยลดการระคายเคือง
มีส่วนผสมของ PROPYLENE GLYCOL
ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นในเส้นผม
 

วิธีการใช้
1 ใช้ผสมกับสีย้อมผม
1.1   เขย่าก่อนผสม ใช้ 1 ซอง กับ สี 30 กรัม ไม่ต้องเพิ่มปริมาณเปอร์ออกไซด์จากปกติ
1.2   คนส่วนผลมให้เข้ากันก่อนทำตามขั้นตอนการเปลี่ยนสี

2 ใช้ผสมกับการฟอกสีผม
2.1   เขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน ผสมอันเรด 1 ซอง กับ ผงฟอก 60 กรัม และผสมเปอร์ออกไซด์ตามปกติ
2.2   คนส่วนผสมให้เข้ากันฟอกผมตามขั้นตอน (สามารถเพิ่มปริมาณอันเรดได้กรณีที่ต้องการลดสีแดงเพิ่มขึ้น)

3  ใช้ผสมน้ำเปล่าเพื่อลดประกายแดง สีส้ม ที่เกิดจากการเฟดของสีผม
3.1   ผสมอันเรด 1 ซอง กับน้ำอุ่น 60 มล โชลมบนผมแห้ง และหวีให้ทั่ว
3.2   ทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที แล้วสระผมให้สะอาดด้วยแชมพู

4 ใช้ผสมกับแชมพู เพื่อลดการเฟดของสี และลดประกายแดง ส้ม
4.1   ใช้อันเรด 1 ซอง ผสมกับแชมพู 120 มล สำหรับสระผมเป็นประจำเพื่อลดการเกิดประกายแดง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
084-645-4264 (แว่น)
092-271-0726 (เพ็ญ)
085-055-3977 (ส้ม)
081-538-4753 (ทวี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น