วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ช่วยปิดผมขาวได้สนิท

GRAY MAGIC
สามารถปกปิดผมขาวที่แข็งแรงปกปิดยาก และช่วยเพิ่มประกายเงางามให้กับสีผมได้ทุกยี่ห้อ

จะใช้เมื่อไหร่
ใช้สำหรับผมขาวที่ติดสียาก ช่วยให้สีติดทนนานขึ้น

เพิ่มความเข้มของสี เพื่อให้ไม่ให้สีผมหงอกเป็นสีเขียว ลดการสีเพี้ยนจากคลอรีน

ใช้ได้กับสีผมทุกประเภท รวมถึงสีที่ไม่ต้องผสมเปอร์ออกไซด์

ใช้ผสมกับน้ำยาโกรก (ยืด หรือดัด) เพื่อเติมเม็ดสี หลังการดัดและยืดที่อาจทำให้สีผมสว่างขึ้น 1 ซองกับน้ำยาโกรก 60มล

ใช้ผสมกับ แชมพู หรือ ครีมนวด เพื่อลดการซีดจางของสีผม ลดการเฟดของสีที่ทำปฏิกริยา ออกซิเดชั่น

สามารถใช้ได้กับสีทุกประเภท และทุกยี่ห้อ

ทำไมถึงต้องใช้
เพราะเกรย์เมจิคมีส่วนผสมของพิคเมนท์สีที่เข้มข้น และตัวช่วยให้สีติดทนสำหรับเม็ดสีที่หายไปจากผมขาว และเพิ่มความชุ่มชื่นเพื่อช่วยล็อคให้สีติดกับเส้นผม

วิธีการใช้
1 เขย่าส่วนผสมก่อนใช้
2 ผสมกับสีผมที่ผสมตามปกติ อัตราส่วน สี 60 กรัม ต่อเมจิกเกรย์ 1 ซอง (ไม่ต้องเพิ่มประมาณเปอร์ออกไซด์จากปกติ)
3 คนส่วนผสมให้เข้ากัน ทำตามขั้นตอนปกติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
084-645-4264 (แว่น)
092-271-0726 (เพ็ญ)
085-055-3977 (ส้ม)
081-538-4753 (ทวี)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น