วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

มูสบำรุงและจัดทรง


#มูสบำรุงและจัดลอนผมดัด
Nutritive Mousse Nutri-Sculpt (st16-250) #250มล #450฿
มูสที่ช่วยบำรุง และจัดทรงผมดัดซึ่งมีความอยู่ตัวปานกลาง ทำให้ทรงผมมีความยืดหยุ่นเป็นธรรมชาติไม่แข็ง ไม่ทำให้แห้งกรอบและไม่เป็นขุย เหมาะสำหรับเซ็ทผมให้มีวอลุ่ม และช่วยจัดทรงผมที่ดัดมาให้เป็นลอนธรรมชาติ มีสารบำรุงหลายชนิด ช่วยซ่อมแซมและบำรุงเส้นผมไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหน่ะ
#ดีมากมาก #บีเวอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น