วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ผมมัน หัวลีบแบน


#ผมมัน #หนังศีรษะมัน #โคนมัน #ปลายแห้ง
สำหรับคนที่มีโคนผมมัน แต่ปลายผมแห้ง เส้นผมมีความมันมาก เมื่อต่อมไขมันบนหนังศีรษะมีการทำงานที่ไวเกินไป จึงหลั่งน้ำมันออกมาจำนวนมากปกคลุมหนังศีรษะและเส้นผม จึงทำให้เกิดผมมัน ผมลีบแบน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เกิดกลิ่นอับ ชุด Scalp Balancing Series จะช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน ช่วยให้ต่อมไขมันชะลอการหลั่งของน้ำมัน ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะสะอาด พร้อมทั้งรักษาความชุ่มชื่นบนหนังศีรษะ โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน

#ข้อมูลทางเทคนิค
-Refreshing Factors - ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะทั้งในระยะสั้น และระยะยาว ลดกลิ่นอับชื้น
-Scalp Balancing System - ช่วยในการทำความสะอาดหนังศีรษะ และช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ช่วยรักษาสมดุลให้แก่หนังศีรษะ

1.แชมพูรักษาหนังศีรษะมัน
Scalp Balancing Shampoo(11163) #258มล #450฿ แชมพูที่เหมาะสำหรับคนที่โคนผมมันแต่ปลายผมแห้ง ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะ ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมลีบ หรือฟีบแบน

2.เซรั่มควบคุมความมันบนหนังศีรษะ
Scalp Balancing Therapy(11165) #258มล #450฿ เซรั่มที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างสูงสุด ช่วยชำระไขมันส่วนเกิน ทำให้รู้สึกสดชื่น ช่วยรักษาสมดุลบนหนังศีรษะ ดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวย ทำให้ผมสุขภาพดี และควบคุมความมันบนหนังศีรษะ

#ผมมัน #โคนมัน #ปลายแห้ง #หัวลีบ #กลิ่นอับ #สดชื่นมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น