วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

อาหารผมเข้มข้น จากอเมริกา


#อาหารผม #บำรุงผม #บำรุงหนังศีรษะ
Soy Tri-Wheat Leave In Conditioner #8.5oz #490฿ อาหารผมที่ช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะที่อ่อนล้า ช่วยซ่อมแซมผมที่เสีย ให้กลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้น ทำให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม รักษาความชุ่มชื่นของเส้นผม ปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการไดร์ และแสงแดด
#แจ่มมาก #นุ่มลื่น #ก่อนทำเคมี #usa
www.sexyhair.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น