วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2559

แวกซ์เงา


#แว็กเงาระยับ
#spun #shine #wax (st14-60) #60กรัม #450฿
แว็กซ์พิเศษที่ให้ความเงากับเส้นผมทันทีที่ใช้ ช่วยให้ทรงผมมีมิติ มีความอยู่ตัว เป็นแว็กซ์อ่อนโยนต่อเส้นผม และยังช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความนุ่ม ไม่ชี้ฟู ช่วยให้เส้นผมที่แห้งกรอบกลับมามีชีวิตชีวาทันที #ป้องกันรังสียูวี #ป้องกันความร้อน จากเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ #ดีจริงจริง #บีเวอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น