วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ผมร่วง


#ผมร่วง #ผมบาง #รากผมอ่อนแอ #เครียด
สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง รากผมอ่อนแอ ผมเปราะขาดง่าย ซึ่งสาเหตุหลักเกิดจากกรรมพันธุ์ ความเครียด การกินยาบางชนิด การอดอาหาร เป็นต้น ซึ่งสาเหตุเหล่านี้ นำไปสู่การทำให้รูขุมขนเกิดการติดตัน ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารได้เหมือนเดิม รากผมจึงขาดสารอาหารไปหล่อเลี้ยง จนเกิดเป็นปัญหาผมอ่อนแอ และผมขาดหลุดร่วงในที่สุด และการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ คือจะต้องเพิ่มปริมาณสารอาหารที่จำเป็นให้มากขึ้น เพื่อที่จะทำให้รูขุมขนเกิดการขยายและสามารถกลับมาดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น หนังศีรษะก็จะกลับมาสุขภาพดี ชุด Scalp Energizing Series ช่วยลดความมันบนเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี ช่วยลดปัญหาผมร่วง รถอาการคันบนหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะกลับมาสุขภาพดีและสามารถเจริญเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

#ส่วนผสมสำคัญ
-Hair Follicle Stimulation System - สารสกัดจากส้ม น้ำมันมะกอก จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยเพิ่มสารอาหารในการบำรุงรากผมให้ดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลย์บนหนังศีรษะ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น
-Natural Plant Essence - มีสารสกัดจากโรสแมรี่, มิ้นท์, ลาเวนเดอร์ ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง

1.แชมพูแก้ผมร่วง
Scalp Energizing Shampoo(11155) #258มล #450฿ แชมพูที่ทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ และเส้นผมได้เป็นอย่างดี ช่วยลดอาการคัน ลดปัญหาผมร่วง เร่งการเกิดผมใหม่ ทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรง

2.สเปรย์กระตุ้นรากผม
Scalp Energizing Essential Spray(11158) #50มล #790฿ สเปรย์ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้หนังศีรษะเกิดการระคายเคือง ช่วยปรับสมดุลทำให้หนังศีรษะสะอาด และรู้สึกสดชื่น ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลลืบนหนังศีรษะ ทำให้รูขุมขนสามารถดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น รากผมแข็งแรงขึ้น ลดปัญหาผมร่วง

3.เซรั่มบำรุงรากผม
Scalp Energizing Therapy(11157) #10มลX12 #1,690฿ เซรั่มที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ และเส้นผมให้แข็งแรง ช่วยให้หนังศีรษะมีความสมดุล ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น เส้นผมจึงมีสุขภาพดี ลดปัญหาผมร่วง
#เร่งผมเกิดใหม่ #ไม่ล้าน #ผมขึ้น #ดีจริงจริง
www.beaverprofessional.pl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น