วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

บำรุงผมผ่านการดัด

#สำหรับผมดัดที่ขาดความชุ่มชื้น ความเงางาม และขาดความยืดหยุ่น ช่วยรักษาลอนผมดัดให้อยู่ทนนานยิ่งขึ้น #ลอนผมดูกระชับ #เด้ง #เป็นสปริงอย่างเป็นธรรมชาติ

#สูตรพิเศษ
#curl protecting system - มีเส้นใยโพลีเมอร์ที่ช่วยรักษาลอนผม ทำให้ลอนผมดูชัดเจน กระชับเป็นสปริง และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้อยู่ในเส้นผมได้นานยิ่งขึ้น
#active nutrition factor - คอลลาเจน และกลีเซอรีนช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างลอนผมให้กลับมาชัดเจนยิ่งขึ้น
#moroccan argan oil - ส่วนผสมจาก argan oil หรือมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า "น้ำมันสีทอง" (Liquid Gold) มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้น และให้สารอาหารที่เข้มข้นแก่เส้นผม ทำให้เส้นผมมีความยืดหยุ่น และมีชีวิตชีวา ผมสุขภาพดี น่าสัมผัส

1.เคอร์ โพรเทคติ้ง แชมพู(11159)
#258มล #450฿ curl protecting shampoo
แชมพูสำหรับผมดัด ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ช่วยบำรุงผมตั้งแต่เกล็ดผมภายนอก จนถึงแกนในของเส้นผม ทำใ้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะยาว ช่วยให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก เส้นผมมีความยืดหยุ่น และชุ่มชื้นมากขึ้น ช่วยให้ลอนผมชัดเจน เป็นสปริง

2.เคอร์ โปรเทคติ้ง สเปร์ย(11161)
#200มล #490฿ curl protecting spray
อาหารผมในรูปแบบสเปร์ย สำหรับผมดัด ที่ต้องการความชุ่มชื่น และการบำรุงเส้นผม อุดมไปด้วยสารสกัดจาก argan oil ที่ช่วยเพิ่มสารอาหาร และซ่อมแซมเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ผสานกับการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี ลอนผมอยู่ทรงได้ตลอดวัน

3.เคอร์ โปรเทคติ้ง มาส์ค(11162)
#500มล #1290฿ curl protecting mask
ทรีทเมนท์สำหรับผมดัดโดยเฉพาะ ช่วยซ่อมแซมโครงสร้างเส้นผมจากภายใน ปกป้องเส้นผมไม่ให้เกิดการเปราะหักง่าย สามารถฟื้นคืนสภาพได้อย่างรวดเร็ว และท่วยลดความชี้ฟูแก่เส้นผม ทำให้ลอนผมสวยงาม เป็นสปริงอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผมเงางาม นุ่มสลวย สุขภาพดี
#ผมดัด #ดัดผม #บำรุง #ลอนเด้ง #ผมสลวย #เงางาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น