วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สำหรับผมแห้งฟู แข็งกระด้าง ที่ไม่เคยบำรุง

#สำหรับผมที่ไม่เคยบำรุง #แห้งมาก #ชี้ฟู #แข็งกระด้าง #จัดทรงยาก #ขาดความเงางาม ซึ่งในกรณีนี้ เส้นผมต้องการความชุ่มชื้น และการบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อที่จะมาปรับสมดุลในเส้นผม ชุด "นูทรีทีฟ มอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ ซีรีย์" จะเข้าไปเติมเต็มเส้นผมด้วยสารอาหารเข้มข้น และความชุ่มชื่น ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น มีน้ำหนัก และมีชีวิตชีวามากขึ้น

#ส่วนผสมสำคัญ
Natural Active Ingredients - ด้วยส่วนผสมบาก Amino Acid, Nucleotide, Vitamin ช่วยบำรุงซ่อมแซมเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง และมีสุขภาพดีอีกครั้ง
Emulsion Albumen - ช่วยฟื้นฟูน้ำมันในเส้นผม ทำให้เส้นผมกลับมาเงางาม
Nutri oil - ช่วยเคลือบบำรุงผิวผมภายนอกให้เรียบเนียน เกล็ดผมเรียงตัวเป็นระเบียบ และช่วยให้ผมจัดทรงง่าย

1.นูทรีทีฟ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง แชมพู(11141) #258มล #350฿ เป็นแชมพูที่ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลาย และทำเคมีบ่อยครั้ง ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม จัดทรงง่าย

2.นูทรีทีฟ รีแพร์ริ่ง คอนดิชันเนอร์(11143) #258มล #350฿ ครีมนวดที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความชุ่งชื่นถึงขีดสุด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างบนเส้นผม ทำให้เส้นผมไม่แห้งแตกปลาย และไม่ทำให้ผมลีบหรือฟีบแบน

3.เฟอร์เมนท์ ไวทาลิตี้ ไอซ์ มาส์ค(11145)
#500มล #1200฿ ทรีทเมนต์เข้มข้นที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผมที่แห้งกรอบ แตกปลาย ขาดความยืดหยุ่น ไร้น้ำหนัก มีวิตามินและโปรตีนหลายชนิดที่จะช่วยซ่อมแซมเส้นผม ตั้งแต่เกล็ดผมภายนอกจนถึงแกนผมภายใน ช่วยลดอาการแห้งกรอบและแตกปลาย ช่วยให้ผมหวีง่ายไม่พันกัน ช่วยคืนความเงางามให้แก่เส้นผม อีกทั้งยังช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์-หนีบผม ทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง นุ่มสลวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

4.นูทรีทีฟ ริช มอยส์เจอร์ไรเซอร์(TR01-200)
#200มล #590฿ ทรีทเมนท์เข้มข้นแบบไม่ต้องล้างออก สำหรับผมที่แห้งกรอบ แตกปลาย ชี้ฟู และเปราะขาดง่าย ช่วยคืนความนุ่มลื่น และลดความชี้ฟูแก่เส้นผม ไม่ทำให้ลีบแบน ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ

5.นูทรีทีฟ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง สเปร์ย(7411218)
#200มล #450฿ อาหารผมสูตรเข้มข้น ชนิดไม่ต้องล้างออก ช่วยซ่อมแซมเส้นผม ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น นุ่มสลวย จัดทรงง่าย และช่วยปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ และความร้อนจากการไดร์ #นูทรีทีฟ #มอยเจอร์ #ลีฟอิน #กันความร้อน #ก่อนไดร์ #ไม่ต้องล้างออก #อาหารผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น