วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ป้องกันเส้นผม และสีผมจากแสงแดด

#สำหรับผู้ที่ต้องใช้ชีวิตกลางแจ้ง #ใช้ความร้อนกับเส้นผมเป็นประจำ #ไดร์ #หนีบผม #รวมถึงความร้อนจากอากาศ #แสงแดด #รังสีuv #ฝุ่น #ควันจากท่อไอเสีย รวมถึงอนุมูลอิสระต่างๆ มีผลทำให้ผมเสีย แห้งกรอบ และชี้ฟู ดังนั้นสารอาหารเพียงอย่างเดียวไม่แามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างครบถ้วน เส้นผมต้องการเกราะป้องกัน ซึ่งเปรียบเสมือนร่มที่ช่วยป้องกันเส้นผมจากความเสียหาย ชุด MULTI-PROTECTION SERIES นี้จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันรังสี UV ความร้อน ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกต่างๆ ที่อยู่ในอากาศ  และช่วยให้เส้นผมแข็งแรง มีน้ำหนัก ชุ่มชื่น เป็นธรรมชาติ

#ข้อมูลสำคัญ
#tocopherols - vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มสารอาหารให้กับเส้นผม ทำให้ผมนุ่มลื่น เงางาม แล้วช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม
#all-around amino acid film rebuilding tech - ช่วยป้องกันรังสียูวี สิ่งสกปรกในอากาศ ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้อยู่ได้ยาวนานขึ้น

1.แชมพูสำหรับผมที่แห้งเสียจากการทำสีผม (11167) #258มล #490฿
Energizing Multi-protection shampoo
แชมพูสำหรับผมที่แห้งเสีย หรือผมที่ผ่านการทำเคมี สามารถทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก จนคุณรู้สึกสดชื่น และยังช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื่นและยืดหยุ่น ปกป้องเส้นผมจะหมุนภาวะ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันแสงแดด และช่วยให้สีผมติดทนนานขึ้น

2.ครีมนวดที่ล็อคความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม
(11169) #210มล #490฿ 
Energizing Multi-protection Conditioner
ครีมนวดที่ล็อคความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม สวยซ่อมแซมตั้งแต่เกร็ดผมภายนอกจนถึงแกนในเส้นผม ปกป้องเส้นผมจากรังสียูวีเอ และยูวีบี ช่วยรักษาสีผม ให้เส้นผมเงางาม ยืดหยุ่น นุ่มสลวย แลดูเป็นธรรมชาติ

3.อาหารผมสำหรับผู้ที่ไม่ชอบใช้ครีมนวด
(7411220) #150มล #490฿
Energizing Self-protection Spray
ผมสำหรับผู้ที่ไม่ชอบใช้ครีมนวด ช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์-หนีบ #ช่วยลดกลิ่นอับบนเส้นผมและหนังศีรษะ #ป้องกันเส้นผมจากแสงแดด UVA และ UVB ช่วยให้สีผมติดทนนานสามารถใช้ฉีดก่อนว่ายน้ำเพื่อป้องกันคลอรีนกัดเส้นผม

4.ทรีทเม้นมาร์คที่อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น
(7411221) #928มล #1450฿
Energizing Self-protection Mask
เป็นทรีทเมนท์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น สำหรับผมที่เสีย แห้งกรอบ เปราะขาดง่าย ผม พันกันหวียาก และขาดความเงางาม สามารถนำไปใช้หมักผมประมาณ 10 ถึง 20 นาที หรือจะอบไอน้ำประมาณ 10 ถึง 15 นาที เพื่อซ่อมแซมเกร็ดผมตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงแกนผมด้านใน ช่วยปกป้องรังสียูวี รวมไปถึงป้องกันมลภาวะในอากาศ ทำให้เส้นผมกลับมามีความชุมชื่นยืดหยุ่น หวีจัดทรงง่าย เงางามมีชีวิตชีวา
#บีเวอร์ #ดีเวอร์ #ผมรับประกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น