วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

#ผมเรียบตรง

#ช่วยควบคุมความซี้ฟูของเส้นผม #พอสำหรับผมที่ผ่านการยืด #หรือผมที่หยิกมากไดร์ยาก ช่วยให้ไดร์ง่ายขึ้น ช่วยให้ผมที่จัดทรงยากเรียบตรงอยู่ได้นานขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นกับเส้นผม ทำให้ผมเรียงเส้น เงางาม แต่ไม่ทำให้ผมรีบแบน อีกทั้งยังช่วยป้องกันความร้อนจากการหนีบ-ไดร์ รวมถึงมลภาวะ
#แอนตี้ฟริซ #สมูทติ้ง #สไตลิ่ง #โลชั่น
Anti-frizz Smoothing Styling Lotion (ST03-110) #110มล #450฿

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น