วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คลาสสิค สไตล์ลิ่ง


#classic #styling - เป็นชุดคลาสสิค สำหรับช่างผมมืออาชีพ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ตบแต่งทรงผมที่ใช้งานง่าย ได้ผลลัพธ์ดังใจ มีกลิ่นหอม และมาในแพ็คเกจสุดคลาสสิค แต่ใช้สูตรที่ล้ำหน้าทันสมัย

1.เซรั่มทรีทเมนท์เข้มข้น ชนิดไม่ต้องล้างออก
(19336) #100มล #890฿
Finishing Treatment Serum Oil
เป็นซีรั่มทรีทเมนท์เข้มข้น ชนิดต้องล้างออก เหมาะสำหรับผมที่ขาดความเงางาม สำหรับผมที่ขาด เปราะง่าย ช่วยบำรุงเส้นผมด้วย #วิตามินอี #สารสกัดจากเมล็ดองุ่น #ออร์แกนออยล์ #เคราติน #ไฮยาลูรอนิค และยังมีโปรตีนอีด4ชนิด จึงช่วยทำให้เส้นผมมีสุขภาพที่ดีขึ้น แข็งแรง เงางาม ช่วยลดความชี้ฟู ไม่ทำให้เส้นผมพันกัน หวีง่าย มีน้ำหนัก มีความยืดหยุ่น #ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ

2.ครีมจับลอนที่มีทรีทเมนท์ในตัว
(19335) #250มล #690฿
Curl Defining Cream
เป็นครีมจับลอนที่มีทรีทเมนท์ในตัว สำหรับหยิก #ผมดัด ที่มีส่วนผสมของ Apricot, เคราติน, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, #วิตามินอี และโปรตีนหลายชนิด ถึงช่วยทำให้ลอนดูกระชับ ช่วยรักษาลอนที่ดัดมาให้อยู่ทนนานยิ่งขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ลดความฟู ให้ลอนเด้ง สวยดูเป็นธรรมชาติ

3.สเปรย์แข็งกลิ่นหอม
(19333) #420มล #690฿
Finishing Spray
เป็นสเปรย์ฝุ่นที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อจัดทรงได้ทุกทรงตามต้องการ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ทำให้สเปรย์ฝุ่นแห้งเร็ว และไม่เป็นขุย สามารถฉีดแล้วหวีและเซ็ททรงใหม่ได้อีกครั้ง ให้ทรงผมอยู่ทนนาน แต่ล้างออกง่าย #มีกลิ่นหอม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

#ดีมากมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น