วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เคราตินบำรุงผม

#ผมที่เสียจากการทำเคมี ผมที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพราะชุด TOTAL+7 Repair Series เป็นทรีทเมนท์เข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดเคราตินจากขนนก ซึ่งในเส้นผมของคนเราประกอบไปด้วยเคราตินเป็นหลักประมาณ 85-90% ส่วนที่เหลือก็จะเป็นพวก pigment, มอยเจอไรเซอร์, น้ำ เมื่อเคราตินในเส้นผมลดลง ปัญหาเส้นผมต่างๆ ก็จะตามมา ดังนั้นชุด #TOTAL+7 #Repair #series จะเข้าไปช่วยเติมเต็มเคลาตินที่ขาดหายไป ทำให้ผมกลับมาแข็งแรงและเหงางาม

#ข้อมูลทางเทคนิค
-sericin - ช่วยซ่อมแซมผมที่แห้งเสียได้ลึกถึงแกนผม พร้อมทั้งช่วยปกป้องเส้นผมจากความแห้งเสียในระยะยาว
-feather keratin - อุดมไปด้วยโปรตีนจากคอลลาเจ้น, silk peptide ซึ่งจะเข้าไปช่วยซ่อมแซมเซลล์ต่างๆในชั้นไขมัน ทำให้ผมเงางามขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยปกป้องรังสียูวี
-Lectoferrin - ปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากมลภาวะ ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผม และช่วยปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของเส้นผม

1.ทรีทเมนท์สูตรเข้มข้นชนิดไม่ต้องล้างออก (7411216) #115มล #690฿
Intensive remedy treatment cream
ทรีทเมนท์ครีมสูตรเข้มข้น ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมที่เปราะบาง ช่วยเป็นเกราะป้องกันความร้อนจากการไดร์-หนีบผม และมลภาวะ ที่จะเข้ามาทำลายเส้นผม ช่วยลดแรงเสียดทานจากการหวี ทำให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่น สลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

2.ทรีทเมนท์มาส์คเคราติน(7411213)
#500มล #1250฿ 
Intensive Remedy Treatment Mask
เป็นทรีทเมนท์ที่มีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซมเส้นผม ช่วยป้องกันเส้นผมจากความเสียหายที่เกิดจากสารเคมี ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นและช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้อยู่ในเส้นผมได้นานยิ่งขึ้น ช่วยให้ผมนุ่มลื่นเงางาม ช่วยเพิ่มโปรตีนเคละตินให้แก่เส้นผม ช่วยคืนความอ่อนเยาว์และความแข็งแรงให้แก่เส้นผม
*** สามารถใช้รองพื้นก่อนทำเคมี สี ดัด ยืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น