วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รีแพร์ผม

#สำหรับผมที่เจอเคมีบ่อยครั้ง #ผมแห้งเสียอย่างรุนแรง #แตกปลาย #เปราะขาดง่าย #หวียาก #รีแพร์เรสคิว ซีรีย์ จะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว บำรุงได้ตั้งแต่เกล็ดผมภายนอก จนถึงแกนผมภายใน ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระและรังสีUV

#ส่วนผสมสำคัญ
#collagen protein - ช่วยในเรื่องของการซ่อมแซมเนื้อผม และช่วยผสานเกล็ดผมที่เปิดออกให้กลับมาเรียบเนียน และด้วย อนุภาคไมโครขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าไปบำรุงแกนในเส้นผม ทำให้ผมกลับมาแข็งแรง และยืดหยุ่นขึ้น
#coconut amide - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงให้ผมมีสุขภาพดี นุ่มลื่น เงางาม
#lecthin - เป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยในการฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมามีสุขภาพดีได้อย่างรวดเร็ว

1.รีแพร์ เรสคิว แชมพู(11149)
#258มล #450฿ Repair Rescue Shampoo
เป็นแชมพูที่ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยซ่อมแซมผมที่เสียมาก ให้กลับมาแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมามีความยืดหยุ่น นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
 
2.รีแพร์ เรสคิว คอนดิชันเนอร์(11151)
#210มล #450฿ Repair Rescue Conditioner
ครีมนวดผมที่ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูความแข็งแรงให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมมีความยืดหยุ่น นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

3.แลคติก เคซิน ไอซ์ มาส์ค(11153)
#500มล #1290฿ Lactic Casein Ice Mask
เป็นซุปเปอร์ทรีทเมนท์ที่มีส่วนผสมของวิตามินและ อมิโน เอซิด (amino acid) ที่สำคัญ 18 ชนิด ช่วยซ่อมแซมเส้นผมตั้งแต่เกล็ดผมภายนอก จนถึงแกนผมภายใน ช่วยคืนความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม คืนความเงางามกลับมาสู่เส้นผม และนอกจากนั้นยังช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์-หนีบ

4.รีจูเวเนติ้ง คอลลาเจน เธอราพี(TR02-145)
#145มล #450฿ Rejuvemating Collagen Therapy
ซีรั่มเธอราพีสำหรับผมที่เสียมาก แห้งกรอบ เปราะขาดง่าย และขาดชีวิตชีวา มีสารสกัดจากโปรตีน และวิตามินหลายชนิดที่ช่วยในการเสริมสร้างเซลล์ผมใหม่ให้เกิดขึ้น ช่วยบำรุงและซ่อมแซม เส้นผมให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

5.ไมโคร เปอร์เมท ออกซิเจน ซิลค์ ออยล์(11175)
#60มล #650฿ Micro-permeate Oxygen Silk Oil
ซีรั่มเนื้อบางเบาที่สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเคลือบปิดเกล็ดเส้นผมอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมที่แตกปลาย ขาดความชุ่มชื้น ขาดความยืดหยุ่น ให้กลับมาแข็งแรงอีกทั้งยังช่วยในการผสานรอยแยกของผมที่แตกปลาย ให้กลับมาเรียบเนียนดังเดิม และด้วยสารสกัดจากโปรตีนไหม และโมเลกุลของออกซิเจนที่ผสมอยู่ จะช่วยให้ผมเรียบลื่น ลดความชี้ฟู ช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวย
#รีแพร์ #ซ่อมแซมจากภายใน #ผมเสียมาก #บีเวอร์ #ดีเวอร์ #beaver

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น